Top 10 Quán Cafe Đẹp Ở Hồ Tây Nhất Định Phải Check In

 Hồ Tây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp và lãng mạn để thưởng thức cà phê thì đừng bỏ lỡ danh sách dưới đây:

  1. Terrace Cafe: Quán nằm trên tầng thượng của khách sạn Pan Pacific, với view nhìn ra Hồ Tây rất đẹp. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và phong cách sang trọng.
  2. CAFE LÁ: Quán nằm trên đường Thanh Niên, được bao quanh bởi cây xanh và không gian yên tĩnh. Đặc biệt, quán có một không gian ngoài trời với view nhìn ra Hồ Tây rất đẹp.
  3. The Note Coffee: Quán có một không gian decor độc đáo với những tờ giấy dán lên tường, cho phép khách viết những lời chúc và ghi nhớ. Không gian quán nhỏ nhắn, ấm cúng và có view nhìn ra Hồ Tây.
  4. Xofa Cafe & Bistro: Quán nằm trên đường Thanh Niên, với không gian decor độc đáo và phong cách hiện đại. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, cho phép khách thưởng thức cà phê và ngắm nhìn Hồ Tây.
  5. Summit Lounge: Quán nằm trên tầng thượng của khách sạn Pan Pacific, với view nhìn ra toàn cảnh Hồ Tây rất đẹp. Không gian quán sang trọng và ấm cúng, là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò hay thư giãn.

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp ở Hồ Tây để thưởng thức cà phê và ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây thì hãy thử ghé qua những quán cafe trên đây.

Xem bài viết đầy đủ tại: https://hanoitop10.com/quan-cafe-dep-o-ho-tay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Địa Điểm Cắm Trại Gần Hà Nội Được Săn Lùng Nhiều Nhất

Top 10 Resort Gần Hà Nội Thích Hợp Để Thư Giãn Cuối Tuần

Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Tết Đẹp Tại Hà Nội Bạn Đừng Bỏ Lỡ